26 khách nước ngoài đã thực hiện xong quy định cách ly tại nơi lưu trú

Cập nhật: 06-03-2020 | 09:19:10

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 30 khách sạn được thống kê, trung bình mỗi ngày có khoảng 468 lượt khách nước ngoài đến lưu trú. Hiện nay, đã có 26 khách nước ngoài thuộc các khách sạn: Hoàng Yến 1, Becamex Thủ Dầu Một, Becamex New City đã thực hiện xong quy định cách ly tại nơi lưu trú.

Thời gian qua, trên tinh thần chủ động phòng, chống dịch bệnh, các khách sạn đã thực hiện tốt việc cách ly tại cơ sở lưu trú đối với trường hợp người Trung Quốc, Hàn Quốc đến lưu trú và người Việt Nam trở về từ Hàn Quốc, Trung Quốc có tiếp xúc với người đang bị cách ly tập trung. Riêng đối với những người đã đi qua các tỉnh, thành phố có dịch ở Hàn Quốc (Daegu và khu vực Bắc Gyeongsang) được các khách sạn hướng dẫn cách ly tập trung tại điểm cách ly của tỉnh trong vòng 14 ngày.

Trước đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng có văn bản yêu cầu các cơ sở lưu trú du lịch rà soát, cập nhật toàn bộ danh sách khách nước ngoài đang lưu trú tại cơ sở, báo cáo về UBND huyện, thành phố và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có biện pháp kiểm tra, giám sát theo quy định.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
cách ly

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên