7 tháng năm 2019, xử phạt vi phạm gần 50 tỷ đồng trong lĩnh vực hải quan

Cập nhật: 09-08-2019 | 08:40:50

 Theo Cục Hải quan Bình Dương, từ đầu năm đến nay tình hình xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh ổn định. Tuy vậy, đơn vị vẫn duy trì thực hiện quy chế phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngành trong công tác điều tra chống buôn lậu. Qua phối hợp kiểm tra, đơn vị đã phát hiện 184 vụ vi phạm, đã xử lý hành chính số tiền gần 50 tỷđồng.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa hải quan, tạo thuận lợi cho hoạt động thương mại, Cục Hải quan Bình Dương tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát, giám sát hải quan; phối hợp để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong hoạt động xuất nhập khẩu. Cục Hải quan cũng tiếp tục chỉ đạo thanh, kiểm tra nội bộ, xử lý nghiêm công chức có hành vi vi phạm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên