Báo cáo giữa kỳ dự án hạ tầng giao thông Bình Dương đến năm 2020

Cập nhật: 14-11-2014 | 15:25:30

(BDO) Ngày 14-11, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc, nghe đại diện Tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản - Jica báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án hạ tầng giao thông Bình Dương đến năm 2020 với 2 hạng mục chính là: Dự án phát triển quanh nhà ga Suối Tiên và dự án tuyến xe buýt nhanh BRT.

Góp ý hoàn thiện dự án, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đề nghị: Cần xác định cụ thể diện tích, vị trí các cầu, trạm, loại hình phương tiện cũng như loại hình kinh tế cụ thể của từng địa phương đúng theo quy hoạch phát triển chung của tỉnh và thuận tiện trong triển khai sau này.

Kết luận buổi làm việc, ngoài các góp ý của đại biểu, ông Trần Văn Nam nhấn mạnh: Đây là dự án có tầm vĩ mô không chỉ liên quan đến 2 địa phương là TP.HCM và Bình Dương mà còn có ý nghĩa cho cả vùng. Từ đó UBND tỉnh yêu cầu đơn vị tư vấn phải đánh giá cụ thể giá trị của từng vấn đề làm cơ sở để chính phủ bảo lãnh vay vốn ODA, cũng như sớm ứng dụng vào thực tiễn.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên