Bất động sản Evoreal trao sổ và chào đón những khách hàng đầu tiên Khu dân cư xã An Ngãi

Cập nhật: 09-10-2018 | 06:36:33

(BDO) Sau 2 tuần làm thủ tục, các cư dân đầu tiên của Khu dân cư xã  An Ngãi đã chính thức nhận sổ đổ. Đây không chỉ là niềm vui của khách hàng, mà còn là niềm hạnh phúc của toàn bộ lãnh đạo và nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Evoreal. Một lần nữa nhấn mạnh và luôn giữ cam kết đúng với kim chỉ nam của mình: Đánh thức giá trị thật, mang đến những sản phẩm pháp lý rõ ràng cùng cơ hội sinh lời hấp dẫn. 

Dự kiến các khách hàng đợt sau sẽ tiếp tục được Evoreal triển khai công chứng, và trao sổ trong tháng 11-2018.

Trước đó, Evoreal đã tiến hành mở bán nhiều sản phẩm đất nền khu vực phía đông thành phố, trong đó có Khu dân cư xã An Ngãi được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bối cảnh thị trường bất động sản Vũng Tàu có nhiều sản phẩm pháp lý không rõ ràng và nhiều rủi ro, Khu dân cư xã An Ngãi trở thành lựa chọn đảm bảo cho nhà đầu tư.

Hiện nay, trên một số trang mạng xã hội và trang tin không uy tín đang lan truyền những thông tin xấu, vu khống đất không sổ, pháp lý không rõ ràng. Evoreal cam kết cung cấp những thông tin chính thống và chính xác nhất, nhằm tránh cho khách hàng hoang mang trước tin đồn thất thiệt, không có thật.

Evoreal sẽ luôn cập nhật những thông tin, hình ảnh tiến độ mới nhất đến từng khách hàng để khách hàng nắm bắt được thông tin về sản phẩm mình đã mua và cam kết hoàn thiện những tiện ích liền kề và thúc đẩy nhanh tiến độ.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên