Bàu Bàng: Phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2015

Cập nhật: 23-01-2015 | 09:15:41

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội và thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2015. Theo đó, chỉ tiêu kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015 trên địa bàn huyện là 153,7 tỷ đồng; tổng thu ngân sách là 562,6 tỷ đồng; tổng chi ngân sách là 504,3 tỷ đồng…

Để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nói trên, năm 2015 lãnh đạo các ngành, các cấp trên địa bàn huyện cần tăng cường nâng cao trách nhiệm và hiệu quả công tác lãnh đạo, điều hành; huy động cao độ nguồn lực vàsử dụng hiệu quả các nguồn lực; thực hiện tốt các chính sách nhằm tăng thu ngân sách. Song song đó, các ngành, các cấp trên địa bàn huyện cần đẩy mạnh cải cách hành chính, thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.

HỮU LIÊM 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên