Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương: Giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-06-2019 | 07:56:47

Thời gian qua, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương (14A, đường Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) không chỉ phục vụ cho nhân dân tại khu vực trung tâm tỉnh Bình Dương và các huyện, thị lân cận bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà bệnh viện còn được biết đến là giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ…

 Trong một lần đi với đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương kết hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một khám, chữa bệnh, phát thuốc và trao quà cho bà con nghèo ở xã Thanh Lương, TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước, chúng tôi chứng kiến đầy ắp tiếng cười của bà con đồng bào dân tộc thiểu số, vì họ được khám, phát thuốc và nhận quà từ thiện của Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương. Trong đợt tổ chức khám bệnh từ thiện này, bệnh viện đã khám và phát thuốc cho hàng trăm trường hợp bà con nghèo, khó khăn, nhất là các phụ nữ người dân tộc thiểu số tại đây. Ai cũng vui và thầm cảm ơn những đôi tay vàng thầm lặng đến từ bệnh viện.


 Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương khám và phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại Bình Dương

Từ năm 2018 đến nay, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 2.000 lượt người có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh An Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Phước và Bình Dương. Trong chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2019, bệnh viện đã phát phiếu khám bệnh trị giá 655.000 đồng/phiếu cho 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn thuộc 9 huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh Bình Dương. Hàng năm, bệnh viện đã kết hợp với Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức phát quà trong các chương trình Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh. Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ở Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương và chi nhánh 2 (số 266 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), bệnh viện luôn hỗ trợ kịp thời những ca bệnh có hoàn cảnh khó khăn khi đến khám và chữa bệnh. Hiện tại, bệnh viện khám và chữa bệnh miễn phí cho các tăng ni trên toàn quốc. Bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, cho biết bệnh viện luôn cam kết nâng cao tình trạng sức khỏe cá nhân và tình trạng sức khỏe chung cho mọi người. Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp với tinh thần chăm sóc tận tâm và luôn đổi mới. “Đối với các ca bệnh có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, sau khi xác minh biết rõ sự thật, chúng tôi hỗ trợ bệnh nhân hết mình và hoàn toàn miễn phí”, bà Trần Ngọc Hiền cho biết.

Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương là cơ sở y tế được đầu tư kỹ về trang thiết bị, cơ sở vật chất, quy trình vận hành, đặc biệt với đội ngũ nhân viên y tế gồm các bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, thạc sĩ, tiến sĩ và sự liên kết với hơn 20 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh (Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch). Bệnh viện cung cấp nhiều loại dịch vụ y tế từ chăm sóc cơ bản đến chăm sóc chuyên sâu và điều trị đến tận gia đình trong cộng đồng.

 HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên