Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bến Cát): Khám và phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 24-11-2009 | 00:00:00

Các bác sĩ của BVĐK Mỹ Phước đang khám bệnh cho những bệnh nhân ở xã Phú Chánh (Tân Uyên)

Trong 3 ngày 19, 20, 21-11 vừa qua, đoàn khám bệnh từ thiện của Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước đã tiến hành khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho 1.045 bệnh nhân thuộc các xã Phú Chánh, Vĩnh Tân, Tân Bình, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Hiệp và cơ sở từ thiện Từ Tâm Nhân Ái (đều thuộc huyện Tân Uyên). Đối tượng được khám và phát thuốc miễn phí lần này là những người già neo đơn, hộ nghèo, gia đình chính sách... tổng kinh phí dự kiến là gần 100 triệu đồng.

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT BVĐK Mỹ Phước cho biết: Xuất phát từ lương tâm của những người làm nghề y nên BVĐK Mỹ Phước rất đồng cảm với những khó khăn của bệnh nhân nhất là bệnh nhân cao tuổi, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn ít có điều kiện được tiếp cận với những dịch vụ y tế. Chính vì vậy mà bệnh viện đã chủ động trực tiếp đến từng địa phương để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho những đối tượng này. Đây là lần thứ 4 trong năm BVĐK Mỹ Phước tiến hành khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho những bệnh nhân nghèo.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên