Big C giới thiệu Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Nhằm đa dạng hóa nguồn hàng Việt cung ứng cho người tiêu dùng, quảng bácác sản phẩm vùng miền, tạo đầu ra lâu dài vàổn định cho doanh nghiệp... hệ thống siêu thị Big C vừa chính thức ra mắt Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mục tiêu hoạt động của chương trình này nhằm hỗ trợ cải tiến quy trình sản xuất, quản lý và hỗ trợ các nhà sản xuất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh giúp họ phát triển lớn mạnh về quy mô cũng như tính chuyên nghiệp...

Với mục tiêu luôn nỗlực để mang lại những sản phẩm phong phú về chủng loại, chất lượng được kiểm soát với giá tốt nhất đến người tiêu dùng, Big C đã và đang không ngừng đầu tư và hoàn thiện hệ thống nhà cung cấp. Không chỉ kết nối với các nhàcung cấp lớn, hoạt động trên toàn quốc, Big C còn đặc biệt chútrọng việc hợp tác với những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương để phát triển thế mạnh về sản phẩm vùng miền, đặc sản, làm phong phú hóa nguồn hàng đểđáp ứng nhu cầu người tiêu dùng; đồng thời qua đógóp phần thúc đẩy phát triển các ngành sản xuất vàkinh tếđịa phương nơi Big C trú đóng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên