Bình Dương và Trà Vinh kết nối thị trường tiêu thụ nông sản

Cập nhật: 24-10-2017 | 15:52:27

(BDO) Ngày 24-10, Sở Công thương Bình Dương và Sở Công thương Trà Vinh đã phối hợp tổ chức hội nghị kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm đậu phộng.

Tại hội nghị, Sở Công thương Trà Vinh đã giới thiệu về nguyên liệu đậu phộng, gồm: chủng loại, chất lượng, số lượng cung ứng, giá cả và trưng bày hàng mẫu… Các doanh nghiệp Bình Dương tham gia hội nghị tìm hiểu, lựa chọn các chủng loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đưa ra những yêu cầu về chất lượng khi thu mua nông sản. Tại hội nghị, Sở Công thương Bình Dương và Sở Công thương Trà Vinh đã ký kết 3 biên bản ghi nhớ hợp tác giao thương trong thời gian tới.

Hội nghị là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh kết nối thị trường nông sản, hỗ trợ doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm tỉnh Bình Dương tìm kiếm nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất, kinh doanh đồng thời tạo ra sự liên kết giữa các doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước trong việc mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên