Các cấp Hội Phụ nữ Dầu Tiếng: Phát miễn phí hàng chục ngàn khẩu trang và nước rửa tay

Cập nhật: 31-03-2020 | 19:29:58

(BDO) Nhằm góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19, những ngày qua, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã tích cực tổ chức may khẩu trang sát khuẩn tặng miễn phí cho người dân.

Hội Phụ nữ xã Minh Hòa may khẩu trang sát khuẩn tặng người dân

Theo đó, hội phụ nữ các xã, thị trấn đã may trên 17.000 khẩu trang sát khuẩn với số tiền gần 73 triệu đồng để tặng cho người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, Hội phụ nữ huyện và Hội phụ nữ các xã Minh Thạnh, Long Hòa đã đặt 45 ma-nơ-canh ở các khu vực công cộng để tuyên truyền việc rửa tay và đeo khẩu trang. Hội LHPN huyện tổ chức tặng 500 khẩu trang và 300 chai nước rửa tay cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Thiện, (Bình Phước) với số tiền gần 13 triệu đồng.

Chị Trịnh Thị Ngoan, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng cho biết, bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, Hội LHPN huyện còn khuyến khích Hội Phụ nữ các xã, thị trấn tiếp tục may khẩu trang sát khuẩn tặng người dân sử dụng trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên