Cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án điện trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Theo Công ty Điện lực Bình Dương, nguy cơ thiếu điện cung cấp cho doanh nghiệp và người dân trong thời gian tới, nhất là trong giai đoạn cuối năm 2016 đến mùa khô 2017 chắc chắn xảy ra nếu các dự án xây dựng, nâng cấp công suất cho các TBA 110kV không sớm đưa vào vận hành. Hiện nay, Ban Quản lý dự án Điện lực Miền Nam trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đang liên hệ các cấp chính quyền địa phương để đề nghị hỗ trợ trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng sớm triển khai thi công, đóng điện đưa vào vận hành các công trình.

Trước tình hình khó khăn trong việc triển khai các dự án đầu tư mới, nâng cấp các TBA 110kV trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Bình Dương đã báo cáo thực trạng; đồng thời kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành cùng UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các đơn vị liên quan hỗ trợ ngành điện trong công tác giải phóng mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ đầu tư, xây dựng các TBA 110kV trên địa bàn. Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, hiện ngành điện rất mong nhận được sự hỗ trợ, chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh, sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng; đồng thời mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của khách hàng trước những khó khăn trong công tác cung cấp điện hiện nay của công ty.

T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên