Chi cục hải quan Thủ Dầu Một: Tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn

Cập nhật: 08-06-2018 | 08:57:58

Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một, Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức hội nghịgặp gỡ, đối thoại với đại diện hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn. Tại hội nghị, đại diện chi cục đã giới thiệu những quy định mới như Nghịđịnh 59/2018/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghịđịnh 08/2015/NĐ-CP về thủ tục hải quan; Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 38/2015/TT-BTC của Bộ Tài chính về thủ tục hải quan… Đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Bình Dương đã phổ biến công tác phối hợp thu giữa cơ quan hải quan vàngân hàng giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc nộp ngân sách Nhànước.

Tại hội nghị, lãnh đạo Chi cục Hải quan Thủ Dầu Một đã dành nhiều thời gian để đối thoại, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình làm thủ tục hải quan, tập trung vào các vấn đề như định mức kỹ thuật, hoàn thuế giá trịgia tăng, khai bổ sung, mã loại hình…

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên