Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Phát hiện 681 vụ vi phạm về thương mại

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:19:35

Trong tháng 9-2017, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh tổ chức thanh, kiểm tra 174 vụ và đã phát hiện 95 vụ vi phạm liên quan đến lĩnh vực thương mại. Ngành đã xử lý 90 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách tổng số tiền xử phạt gần 500 triệu đồng; tịch thu, buộc tiêu hủy hàng hóa có giá trị ước tính hơn 1 tỷ đồng. Tính chung trong 9 tháng năm 2017, ngành QLTT tỉnh đã thanh, kiểm tra 1.385 vụ, đã phát hiện 681 vụ vi phạm. Các hành vi vi phạm chủ yếu là mua bán, kinh doanh, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu, giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, không niêm yết giá, gian lận thương mại và đăng ký kinh doanh.

Ngoài việc thanh, kiểm tra chuyên ngành, Chi cục QLTT tỉnh còn phối hợp với ngành chức năng, các huyện, thị, thành phố kiểm tra, phát hiện hàng trăm vụ vi phạm khác trên các lĩnh vực y tế, vật tư nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên