Chương trình truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho sinh viên

Cập nhật: 24-05-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng ngày 24-5, Phòng công tác sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Tư vấn sức khỏe - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức Chương trình truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cho sinh viên.

  Bác sĩ  Vũ Thị Kim Tính tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho sinh viên

Tại buổi tư vấn, Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính đã giới thiệu và thông tin cho hơn 300 sinh viên - học sinh về những mặt tích cực của giáo dục sức khỏe sinh sản và những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản như: Vấn đề sống thử và quan hệ tình dục trước hôn nhân; tình dục an toàn và các biện pháp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục; phát hiện sớm và phòng ngừa ung thư cổ tử cung; thực trạng mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai không an toàn; thực trạng các bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS.Thông qua hoạt động này, giúp các bạn sinh viên - học sinh có được những kiến thức đúng đắn về vấn đề tình dục an toàn, đặc biệt là trong việc tự chăm sóc và bảo vệ chính bản thân mình. Qua đó, giúp các em nâng cao sức khỏe, phát huy sức lực, trí tuệ của mình, tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề của cuộc sống để cống hiến cho đất nước, xã hội và xây dựng hạnh phúc gia đình.XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên