Cô gái livestream “chỉ cách trốn cách ly”: Đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày

Cập nhật: 12-03-2020 | 07:51:02

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa cấp giấy chứng nhận đủ thời gian cách ly tập trung để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho chị N.T.T. quê Kiên Giang, cư trú tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Chị N.T.T. được cách ly tập trung 14 ngày tại trường Quân sự tỉnh. Trong thời gian cách ly, chị T. đã hợp tác tốt với đội ngũ y bác sĩ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của khu cách ly. Hiện nay chị T. có sức khỏe bình thường, không có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Trước đó, ngày 25-2, khi trởvề từvùng tâm dịch Daegu (Hàn Quốc), chị T. đã livestream khoe mình trốn cách ly tại sân bay bằng cách khai báo từ Busan (Hàn Quốc) vềmà không phải ở vùng dịch Daegu. Ngay sau đó, SởY tế Bình Dương đãtìm được cô gái trên vàbuộc phải thực hiện nghiêm ngặt quy định cách ly tập trung để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
livestream

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên