Công bố dự án Lái Thiêu Central Garden

Cập nhật: 22-11-2017 | 21:58:41

(BDO) Ngày 22-11, tại thị xã Thuận An (Bình Dương), Công ty Thuận Tiến phối hợp cùng Hưng Gia Việt tổ chức lễ công bố dự án Lái Thiêu Central Garden.

Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 2,7 ha đã được phê duyệt quy hoạch và chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng 142 căn biệt thự và nhà liên kế vườn với diện tích từ 100m2 đến 320m2 nhằm mang lại cho cư dân sinh sống nơi đây một không gian sống xanh, hiện đại và đảm bảo an ninh.

Phối cảnh nhà phố tại Lái Thiêu Central Garden mang kiến trúc cổ điển, nhưng sang trọng, thanh thoát trong một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

Lái Thiêu Central Garden nằm trên trục đường Phan Thanh Giản, gần chợ Lái Thiêu, trung tâm thương mại siêu thị Lotter Mart, UBND thị xã Thuận An, dễ dàng kết nối trục đường giao thông đi TP HCM hay các khu công nghiệp như: VSIP, Sóng Thần, Đồng An…

Hiện chủ đầu tư dự án đang hoàn thiện hạ tầng giao thông, điện nước, những khu vực chưa xây dựng đều được thảm cỏ, trồng cây xanh, các loại hoa để tạo một môi trường trong xanh, thân thiện giữa trung tâm đô thị.

Ngay sau lễ công bố chính thức dự án ra thị trường, với mức giá 15 triệu đồng/m2 Central Garden được kỳ vọng sẽ là một dự án tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng trên thị trường bất động sản. Dự án được ngân hàng Liên Việt Post Bank hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70% giá trị, tạo cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu một không gian sống lý tưởng.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên