Công nghệ quản lý hoàn hảo cho doanh nghiệp

Cập nhật: 27-05-2017 | 07:19:06

Đó là chủ đề hội thảo do Công  ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT) phối hợp cùng đối tác  Zebra vừa tổ chức hôm qua (25-5, ảnh).

Thực  hiện  đúng  khẩu hiệu:  M&E-ICT  SERVICES PROVIDER,  VNTT  là  nhà cung cấp chính và trọn gói tất cả các dịch vụ cho các KCN tại Bình  Dương,  bao  gồm:  Viễn thông, Trung tâm lưu trữ dữ liệu eDatacenter, Điện (điện hạ tầng và điện M&E), Trung tâm Phân phối & Giải pháp CNTT, Quản lý IT, Hạ tầng Viễn thông - CNTT. Thành lập từ năm 2008, sau gần 10  năm  hoạt  động,  hiện  nay, VNTT là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông, CNTT chính cho các khu nhà ở xã hội Becamex như: Hòa Lợi, Việt-Sing, Định Hòa, Mỹ Phước, Bàu Bàng,… và các Khu căn hộ Aroma, Sunrise, Sora  Gardens,  The  Habitat,… Với  phương  châm  luôn  luôn đổi  mới để  phát  triển, VNTT không  ngừng  nỗ  lực  vươn  xa và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT phủ khắp các KCN VSIP Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ngãi, Hải Dương.

VNTT  hiện  đang  sở  hữu eDatacenter - 1 trong 4 trung tâm dữ liệu lớn và tốt nhất cả nước, luôn  bảo  đảm  đầy  đủ  những điều kiện tối ưu để cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ ICT theo tiêu chuẩn quốc tế  TIA-942/Tier 3. Lĩnh vực cơ điện M&E của VNTT đã và đang là các nhà thầu chính cho các công trình lớn  của  Becamex  như:  Bệnh viện  Becamex,  Khu  an  sinh xã hội, Đại học quốc tế Miền Đông, Tòa nhà Sora, Bệnh viện Mỹ Phước… và là chủ thầu cho đèn  đường và đèn giao thông, các trạm thu phí trên khắp Bình Dương.  Với  định  hướng  kinh doanh là trở thành một nhà cung cấp dịch vụ M&E-ICT chuyên chuyên  nghiệp  và  hiện  đại, VNTT ngày một chuyển mình và vững mạnh khi có sự hỗ trợ và cam kết công việc của những đối tác lớn trong và ngoài nước như: Cáp điện Thịnh Phát, cáp Cadivi, Socomes, IBM, Microsoft, Intel, FPT… Để không phụ sự kỳ vọng từ  khách  hàng,  VNTT  không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng công nghệ mới, tiện ích mới nhằm giảm chi phí và mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp thông qua nỗ lực phát triển mối quan hệ với các đối tác CNTT lớn, các hãng thiết bị hàng đầu từ nước ngoài. Điển hình cho việc này, đó chính là mục đích của hội thảo và đối tác Zebra là một trong những tập đoàn  đa quốc gia giúp VNTT thực hiện mục đích này. Đánh dấu cho sự kiện này, VNTT trở thành nhà phân phối chính thức cho sản phẩm Zebra tại thị trường Bình Dương.

Zebra  là  tập  đoàn  chuyên về hệ thống mã vạch: Mã vạch dùng  trong  việc  quản  lý  kho hàng và mã vạch dùng  để quản lý hệ thống nhân sự. Zebra xây dựng  hệ  thống  các  giải  pháp nhằm theo dõi hệ thống thông tin doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Zebra là một đơn vị có đầy đủ năng lực và uy tín lâu năm trong hệ thống mã vạch tại Việt Nam và trên thế giới. Để khách hàng có thể hiểu rõ nhất về lợi ích trong việc sử dụng giải pháp quản lý thông tin này, tại hội thảo, VNTT tạo điều kiện để khách hàng trao đổi trực tiếp với đại diện lãnh đạo và chuyên viên kỹ thuật từ Singapore của Zebra về tiện ích mà sản phẩm này mang lại cho từng đối tượng doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.  Để tiếp tục phương châm liên tục hoàn thiện phát triển theo tiêu chí chung của Tổng công ty Becamex, tại hội thảo, VNTT ghi nhận những đóng góp của đại biểu để thay đổi và đáp ứng khách hàng.

X.THI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VNTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên