Công ty Điện lực Bình Dương: Tập huấn triển khai Chương trình CMIS3.0

Cập nhật: 06-06-2018 | 22:05:33

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương vừa tổ chức tập huấn cho cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng liên quan đến chương trình CMIS3.0. Nội dung tập huấn là phổ biến và quán triệt đến các đơn vị trực thuộc về việc triển khai chính thức CMIS3.0 để nắm bắt chủ trương, cách thức thực hiện thống nhất, đáp ứng kịp tiến độ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đề ra, giảm thiểu sai sót, bảo đảm an toàn dữ liệu, đặc biệt là không làm gián đoạn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian chuyển đổi chương trình.

Dự kiến, từ ngày 11-6-2018, chương trình CMIS3.0 sẽ chính thức được đưa vào vận hành. Những ứng dụng mới trên chương trình cũng như những hạn chế của chương trình cũ được khắc phục hứa hẹn sẽ tạo nên bước tiến vượt trội trong công tác dịch vụ khách hàng, nhằm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng đối với tất cả các dịch vụ về điện.

Theo Công ty Điện lực Bình Dương, từ năm 2011 đến nay, hệ thống chương trình CMIS 2.0 đã mang lại nhiều hiệu quả trong công tác quản lý, đem lại lợi ích kinh tế tương đối lớn cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và cho đất nước nói chung. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin cũng như các yêu cầu ngày càng tăng trong công tác kinh doanh điện năng, đòi hỏi hệ thống chương trình nói trên cần được nâng cấp, hoàn thiện để phù hợp với xu hướng phát triển chung của xã hội trên cơ sở có thể tích hợp tốt các hệ thống ứng dụng và các kho dữ liệu như: Kiểm tra giám sát mua bán điện; dịch vụ bán lẻ điện năng; quản trị điều hành… Đây là những module bổ sung, đáp ứng được các yêu cầu mới trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phù hợp với quy trình kinh doanh điện năng hiện hành của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. CMIS3.0 là phiên bản thứ 3 sau CMIS1.0 và CMIS2.0, phát huy những điểm mạnh và hạn chế những điểm yếu của các phiên bản đi trước.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên