Công ty TNHH KBK Việt Nam: Khánh thành, đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất linh kiện cơ khí, điện

Cập nhật: 05-09-2014 | 15:46:18

Sáng qua (4-9), Công ty TNHH KBK Việt Nam (100% vốn Nhật Bản), tọa lạc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát đã tổ chức khánh thành nhà máy và chính thức đi vào hoạt động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã đến dự.

Nhà máy của Công ty TNHH KBK Việt Nam được xây dựng trên diện tích 10.000m2, tổng vốn đầu tư gần 63 tỷ đồng (tương đương 3 triệu USD). Đây là công ty chuyên sản xuất, gia công các loại lò xo và phụ tùng linh kiện cơ khí, điện và bộ dây điện; trong đó bộ dây điện nhà máy có quy mô sản xuất 108 triệu sản phẩm/ năm; phụ tùng, linh kiện điện 6 triệu sản phẩm/năm; lò xo, phụ tùng linh kiện cơ khí là 2,4 triệu sản phẩm/năm.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chúc mừng công ty đã sớm đưa nhà máy đi vào hoạt động; đồng thời mong muốn công ty sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới và giới thiệu thêm nhiều nhà đầu tư khác từ Nhật Bản đến với Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung và Công ty TNHH KBK Việt Nam nói riêng gặt hái được những thành quả kinh doanh tốt đẹp trong quá trình đầu tư tại Bình Dương.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên