Công ty TNHH NCL Việt Nam (KCN Bàu Bàng): Khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị văn phòng

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

Công ty TNHH NCL Việt Nam, vốn đầu tư Nhật Bản, vừa khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị dùng cho văn phòng như kẹp hồ sơ, khay nhựa đựng hồ sơ… tại KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng. Nhà máy có quy mô xây dựng trên diện tích 1,5 ha với vốn đầu tư gần 4 triệu USD.

Với việc Công ty TNHH NCL Việt Nam đi vào hoạt động và Công ty TNHH KyungBang Việt Nam, thuộc Tập đoàn KyungBang của Hàn Quốc vừa tăng vốn đầu tư thêm hơn 54,2 triệu USD trong quý I-2014 để mở rộng sản xuất sợi cotton chất lượng cao, tính chung đến nay KCN Bàu Bàng do Becamex IDC làm chủ đầu tư đã thu hút 38 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 236 triệu USD. Hiện đã có nhiều dự án của các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và nhiều quốc gia khác đã đi vào hoạt động tại KCN này như Công ty TNHH Hotta Việt Nam, Công ty Sun Wood Vina, Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam, Công ty TNHH Yongho Vina…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên