Cục hợp tác kinh tế thương mại Nhật Bản thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2017 | 15:44:55

(BDO) Ngày 14-9, ông Fujiwara Yutaka, Phó Cục trưởng Cục hợp tác kinh tế thương mại – Bộ kinh tế công nghiệp và thương mại Nhật Bản cùng các thành viên đại diện cho các tập đoàn kinh tế, xây dựng Deloitte, Tokyu Nhật Bản đã có buổi chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (phải) tiếp và làm việc với ông Fujihawa Yukata, Phó Cục trưởng Cục hợp tác kinh tế thương mại Nhật Bản

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Fujiwara Yutaka tỏ ý bất ngờ trước sự đổi mới, phát triển vượt bậc của Bình Dương nói chung và Thành phố mới Bình Dương nói riêng. Với tiểm lực kinh tế, kinh nghiệm xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị, phía Nhật Bản sẳn sàng hợp tác, hỗ trợ Bình Dương xây dựng, phát triển hệ thống hạ tầng giao thông đô thị hiện đại. Ông Trần Thanh Liêm đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của phía Nhật Bản. Trong thời gian tới rất mong phía Nhật Bản tiếp tục quan tâm hỗ trợ và chia sẽ kinh nghiệm giúp Bình Dương phát triển hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại gắn với xây dựng thành phố thông minh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên