Dầu Tiếng: Sẽ hoàn thành xây dựng nông thôn mới trong năm 2015

Cập nhật: 03-03-2015 | 08:09:57

Đến nay, huyện Dầu Tiếng đãtriển khai thực hiện các đề án, đồ án và hoàn thành việc công bố công trình quy hoạch xây dựng nông thôn mới (NTM) cho 11 xã trên địa bàn. Ngoài xã Thanh An đạt chuẩn NTM năm 2014, huyện quyết tâm hoàn thành tất cả tiêu chí đạt chuẩn NTM cho 7 xã còn lại là Định Hiệp, Long Tân, Định An, Minh Tân, Định Thành, Minh Hòa và Long Hòa. Riêng 3 xã còn lại, Dầu Tiếng sẽ phấn đấu về đích sớm nhất, qua đó đưa địa phương trở thành huyện NTM.

Để tăng cường thực hiện kế hoạch kể trên, UBND huyện Dầu Tiếng vừa ký kết kế hoạch phối hợp với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Đến nay, ước tổng vốn đầu tư vào chương trình là 1,04 tỷ đồng, bộ mặt nông thôn ở Dầu Tiếng đã thay đổi cơ bản, đời sống nhân dân được nâng cao.

HOA VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên