Dầu Tiếng: Các hợp tác xã hoạt động hiệu quả

Cập nhật: 05-07-2019 | 08:03:12

 Sáng qua (4-7), lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Dầu Tiếng về tình hình kinh tế tập thể năm 2019. Theo báo cáo, đến nay toàn huyện có 20 HTX. Hoạt động của các HTX trên địa bàn đã phát huy được vai trò tiên phong trong công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Nhiều HTX trên địa bàn huyện đã mạnh dạn đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm… Tại buổi làm việc, đại diện Ban chỉ đạo kinh tế tập thể huyện Dầu Tiếng đã kiến nghị tỉnh sớm ban hành văn bản hướng dẫn thực hiện Quyết định 31 về quy định một số chính sách hỗ trợ, ưu đãi phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020.

Phát biểu kết luận cuộc họp, lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh đánh giá cao những kết quả Ban chỉ đạo kinh tế tập thể huyện đã đạt được. Lãnh đạo đơn vị cũng đề nghị huyện tăng cường tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế tập thể; thường xuyên tổ chức các hội thảo, tập huấn, chuyển giao khoa học - công nghệ, hỗ trợ vốn sản xuất, kinh doanh…

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên