Dầu Tiếng: Chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 05-05-2016 | 08:00:09

Đến ngày 2-5, Ủy ban Bầu cử (UBBC) của 12 xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng đã hoàn thành việc niêm yết danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Theo đó, UBBC các xã, thị trấn đã niêm yết danh sách 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 3, danh sách 4 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và 57 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, cùng 551 người ứng cử HĐND cấp xã. Danh sách và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử được công bố rộng rãi tại 91 đơn vị bầu cử ở 89 khu phố, ấp, trong toàn huyện để cử tri biết và nắm bắt thông tin về người ứng cử. Được biết, tổng số cử tri của huyện trong đợt này là 84.223 người, trong đó có 3.817 cử tri tạm trú.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng cho biết, việc tổ chức hội nghị cử tri để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử trên địa bàn huyện sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến 18-5.

THIÊN BẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên