Đẩy mạnh chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020

Cập nhật: 25-11-2017 | 06:28:23

Sáng qua (24-11), Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020 cho cán bộ Phòng Kinh tế các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Chương trình nhằm tuyên truyền, đào tạo, nâng cao nhận thức, năng lực tạo lập và quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cho cán bộ quản lý nhà nước cấp cơ sở.

Nội dung của chương trình xoay quanh kiến thức về sở hữu trí tuệ, các biện pháp bảo vệ, khai thác quyền sở hữu trí tuệ cho các tổ chức, cá nhân thông qua nhiều hình thức, phù hợp với từng đối tượng; hình thức hỗ trợ đăng ký bảo hộ, khai thác, quản lý tài sản trí tuệ; đối tượng hỗ trợ, mức hỗ trợ và các biện pháp hỗ trợ cho các cá nhân, tổ chức. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo, tập huấn cho các cơ quan quản lý và thực thi về sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên