Đoàn cán bộ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam làm việc tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Cập nhật: 21-11-2018 | 06:33:19

Đoàn cán bộ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam do PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (DAP).

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Tạ Xuân Tề, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo và trao đổi với đoàn về công tác giảng dạy và học tập của trường trong suốt quá trình 10 năm phát triển. Thay mặt đoàn cán bộ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu trình bày sơ lược về hoạt động chủ đạo và định hướng phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới. Đoàn ghi nhận và đánh giá cao môi trường học tập, cơ sở vật chất cũng như chiến lược phát triển về công tác đào tạo của nhà trường. Bên cạnh đó, PGS. TS Nguyễn Thị Xuân Thu đưa ra một số kiến nghị về việc hợp tác xây dựng chương trình đào tạo công tác nhân đạo cộng đồng, đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng tuyên truyền, những kiến thức cơ bản về đạo đức, lối sống… cho sinh viên giữa DAP với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên