Đoàn doanh nghiệp Bungari thăm và làm việc với Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP

Cập nhật: 19-10-2016 | 18:07:15

Ngày 19-10, tại Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (KCN VSIP), Đoàn doanh nghiệp Bungari do ngài Bojidar Loukasky, Bộ trưởng Bộ  Kinh tế Cộng hòa Bungai làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Lý Hùng, Phó Ban Quản lý KCN VSIP; ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty LD VSIP cùng đại diện các Sở, ngành.

Quang cảnh buổi thăm và làm việc của đoàn Bungari tại KCN VSIP.

Tại buổi tiếp, sau khi nghe đại diện Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP giới  thiệu về quá trình hình thành và phát triển của VSIP, nhiều thành viên trong Đoàn doanh nghiệp Bungari đã trao đổi với lãnh đạo VSIP về tình hình thu hút đầu tư của VSIP; các chính sách  thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương.

Thay mặt đoàn, ngài Bojidar Loukarsky, Bộ trưởng Bộ Kinh tế Cộng hoà Bungari đã bày tỏ sự  ấn tượng về cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại, cùng với thủ tục hành chính nhanh gọn của tỉnh Bình Dương đã tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư. Đây là mô hình khu công nghiệp điển hình mà các khu công nghiệp khác cần học hỏi.

Sau buổi làm việc với Ban Quản lý Khu công nghiệp VSIP, Đoàn cũng đã đi tham quan một số doanh nghiệp nằm trong KCN VSIP1.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
KCN VSIP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên