Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và tặng quà cho bệnh nhân nghèo 

Cập nhật: 23-01-2019 | 17:50:45

(BDO) Chiều 23-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tập thể, cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh và bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Đặng Minh Hưng (thứ hai bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tập thể BVĐK tỉnh

 

Bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc BVĐK tỉnh cho biết, đơn vị đã chuẩn bị mọi mặt nhằm bảo đảm công tác khám chữa bệnh (KCB), trực cấp cứu và trực Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, phương tiện, cơ sở vật chất bảo đảm xuyến suốt công tác KCB, cấp cứu trong những ngày nghỉ Tết. Việc chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức trong năm qua cũng được quan tâm, thu nhập tăng cao hơn những năm trước.

 

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại BVĐK tỉnh 

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức BVĐK tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng thời, chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức BVĐK tỉnh một năm mới dồi dào sức khỏe. Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác phục vụ nhân dân, nâng cao chất lượng KCB nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại các khoa thuộc BVĐK tỉnh.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên