Doanh thu ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ đạt 144,3% kế hoạch

Cập nhật: 11-01-2018 | 08:12:04

Trong năm 2017, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã cung cấp và đọc liều chiếu xạ cá nhân được 4.018 liều kế; kiểm tra 153 thiết bị X.quang chẩn đoán y tế, kiểm xạ 334 phòng, kiểm định, thử nghiệm kỹ thuật an toàn lao động 195 thiết bị… Doanh thu trong năm đạt 4,907 tỷ đồng, vượt 44,3% kế hoạch đề ra (kế hoạch là 3,4 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ đã triển khai có hiệu quả tiến độ của Đề tài “Chuyển giao và thực nghiệm xử lý bèo lục bình làm mùn hữu cơ, biogas và trồng nấm rơm trên địa bàn tỉnh Bình Dương”, Dự án “Xây dựng nhãn hiệu tập thể măng cụt huyện Dầu Tiếng” và giới thiệu các tiến bộ khoa học - công nghệ về hệ thống tưới, sơ chế bảo quản xử lý sau thu hoạch ứng dụng trên cây rau, cây ăn quả cho các địa phương.

KHÁNH ĐĂNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên