Đội quản lý thị trường số 5: Tiêu hủy 4.265 sản phẩm hàng hóa nhập lậu

Cập nhật: 13-01-2018 | 09:02:22

Tại Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Xử lý môi trường TX.Thuận An, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa tổ chức tiêu hủy 4.265 sản phẩm hàng hóa nhập lậu, bao gồm kem dưỡng da, son môi, nước hoa, đồ dùng nhu yếu phẩm, rượu ngoại và thuốc tân dược các loại. Tại đây, đội đã tiến hành tiêu hủy một số hàng hóa là mỹ phẩm, nước tương, rượu ngoại; đối với những mặt hàng còn lại được đưa đi tiêu hủy tại xí nghiệp xử lý ở TX.Tân Uyên nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường trong quá trình xử lý.

Được biết, số hàng hóa nhập lậu nói trên được Đội Quản lý thị trường số 5 tịch thu qua kiểm soát thị trường tại các cơ sở kinh doanh hàng xách tay trên địa bàn TX.Dĩ An và tại kho bãi của Khu công nghiệp Sóng Thần. Ngoài bị tịch thu tiêu hủy, chủ các lô hàng hóa trên còn nộp phạt vi phạm hành chính theo quy định pháp luật.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên