Dự án Y tế Hàn - Việt năm 2011: Vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Nhằm tăng cường mối quan hệ trong lĩnh vực y tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam, Viện Phát triển Y tế Hàn Quốc (KHIDI) thực hiện Dự án Y tế Hàn - Việt năm 2011 với 2 hoạt động chính là Chương trình khám bệnh tình nguyện và Hội nghị khoa học Hàn - Việt diễn ra tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.  Các bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh tình nguyện tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Trong 2 ngày (25 và 26-11), các bác sĩ Hàn Quốc đã khám bệnh, tư vấn cho các bệnh nhân mắc các bệnh khó chữa tại 4 chuyên khoa: tai mũi họng, chấn thương chỉnh hình, điều trị thẩm mỹ (sẹo lồi, dị tật bẩm sinh, phỏng) và y học cổ truyền Hàn Quốc. Trong đó, những trường hợp đặc biệt có thể được đưa sang chữa trị miễn phí tại Hàn Quốc, toàn bộ chi phí do Viện Phát triển Y tế Hàn Quốc tài trợ. Đối với bệnh nhi, chương trình sẽ tài trợ cho người thân đi cùng.

Tại Hội nghị khoa học Hàn - Việt, các bác sĩ Hàn Quốc còn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong điều trị của 5 chuyên khoa: ung thư, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tái tạo khớp, điều trị các bệnh về mạch máu và xu hướng điều trị viêm xoang dị ứng hiện nay.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên