Hiệp hội Hiệp hội Cơ giới Đài Loan (Trung Quốc) tìm hiểu cơ hội đầu tư ở Bình Dương

Cập nhật: 06-12-2019 | 17:20:21

(BDO) Sáng 6-12, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Alex Ko -  Chủ tịch Hiệp hội Cơ giới Đài Loan (Trung Quốc) cùng đoàn đại biểu đến tìm hiểu cơ hội hợp tác và môi trường đầu tư. Tham gia buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC.

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng đã thông tin cho đoàn biết tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bình Dương hiện có 837 dự án của nhà đầu tư Đài Loan (Trung Quốc), với tổng số vốn hơn 5,4 tỷ đô la Mỹ, chủ yếu là hoạt động trong các lĩnh vực dày da, may mặc…  Bình Dương đang đẩy mạnh thu hút các ngành nghề có công nghệ cao, đẩy mạnh việ triển khai xây dựng thành phố thông minh trên cơ sở gắn kết giữa nhà nước, nhà trường và doanh nghiệp…

Thay mặt đoàn, ông Alex Ko đã bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự phát triển của Bình Dương hiện nay; đồng thời, giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Hiệp hội Cơ khí trong 70 năm qua. Ông Alex Ko mong muốn trong thời gian tới được lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, nhất là đối với các thành viên trong Hiệp Hội Cơ khí đến đầu tư tại Bình Dương. Sau buổi tiếp, đoàn đã đi tham quan khu Trung tâm thành phố mới Bình Dương và một số khu công nghiệp, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên