Hội thảo đầu tư và các công cụ hỗ trợ kết nối - giao thương giữa Việt Nam và Phần Lan

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

Sở Công thương, Sở Ngoại vụ phối hợp với Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Cơ hội đầu tư và các công cụ hỗ trợ kết nối - giao thương giữa Việt Nam và Phần Lan”. Tham dự hội thảo có các diễn giả đến từ Phần Lan và đại diện các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh. Hội thảo là cầu nối thiết thực giữa DN của 2 nước nhằm tăng cường giao lưu, hợp tác kinh tế và đóng góp một phần quan trọng trong quan hệ ngoại giao ngày càng phát triển của 2 nước Việt Nam - Phần Lan. Tại hội thảo, nhiều câu hỏi từ phía các DN Việt Nam đã được Đại sứ Phần Lan và các diễn giả đến từ Phần Lan giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Tuấn Hải, Phó Trưởng ban Quan hệ Quốc tế VCCI, nói: “Hội thảo đã mang lại những thông tin, lợi ích thiết thực cho DN. Qua đó, DN Bình Dương sẽ định hướng xuất khẩu, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp để phát triển ổn định trong thời gian tới”.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên