Hội thảo thị trường chứng khoán 2019 những thách thức và cơ hội

Cập nhật: 17-06-2019 | 16:18:16

Ngày 15-6, Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (Yuanta Việt Nam) đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Thị trường chứng khoán 2019 - Những thách thức và cơ hội”. Tham dự buổi hội thảo là các lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu của Yuanta Việt Nam: Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám Đốc, ông Nguyễn Thế Minh - Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối Khách hàng cá nhân, ông Roger Lu - Giám đốc Phòng Ngân hàng đầu tư, bà Võ Thị Thu Thủy - Giám đốc chi nhánh Bình Dương cùng đại diện các công ty, đối tác và nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám Đốc Yuanta Việt Nam chia sẻ tại buổi Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Phó Tổng Giám Đốc – Yuanta Việt Nam, Ông Nguyễn Thanh Tùng đã thông tin đến Quý nhà đầu tư: Tập đoàn tài chính Yuanta được khởi đầu bằng Công ty chứng khoán Yuanta được thành lập năm 1961 tại Đài Loan. Bắt đầu từ lĩnh vực chứng khoán, Yuanta không ngừng nghiên cứu, mở rộng và khai thác các giải pháp tài chính khác nhau để phát triển một cách bền vững. Đến nay, Tập đoàn Tài chính Yuanta trở thành một trong những Tập đoàn tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản hơn 100 tỷ USD và cũng là một trong những Tập đoàn tài chính hàng đầu tại thị trường Châu Á.

Tại Việt Nam, Yuanta đã tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ những năm 2000 bằng việc mua và nắm giữ 44.68% cổ phần trong Công Ty Chứng Khoán Đệ Nhất. Đến cuối năm 2017, Yuanta đã đạt được sự đồng thuận với tất cả cổ đông, đặc biệt là Tổng Công Ty Đầu tư và Phát Triển Công Nghiệp Becamex là cổ đông sáng lập, để tiến hành mua lại sở hữu 100% vốn điều lệ và vừa đổi tên thành Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam. Tính đến nay, Yuanta Việt Nam đã có Hội sở chính tại Quận 1, Thành phố Hồ chí minh; Chi nhánh chợ lớn tại quận 5, TP. HCM; Chi nhánh Bình Dương; Chi nhánh Đồng Nai và Chi nhánh Hà Nội. Sắp tới đây, chúng tôi dự kiến sẽ mở các chi nhánh ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và một số thành phố lớn khác…

Ông Nguyễn Thanh Tùng cũng bày tỏ mong muốn Hội thảo lần này sẽ tạo ra cơ hội giao lưu, trao đổi ý kiến giữa các quý nhà đầu tư cùng các chuyên gia của Yuanta Việt Nam nhằm hỗ trợ nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường chứng khoán 2019 cũng như hỗ trợ nhà đầu tư nắm được cách thức nhận biết xu hướng thị trường để đạt được tối ưu trong việc đầu tư của mình.


Hội thảo đã thu hút gần 100 đại diện các doanh nghiệp, đối tác và nhà đầu tư

Tại hội thảo, Ông Nguyễn Thế Minh - Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối Khách hàng cá nhân và các chuyên gia của Yuanta Việt Nam đã chia sẻ các nội dung:

- Đánh giá và nhận định thị trường chứng khoán 2019.

- Chứng khoán phái sinh và cách thức giao dịch phái sinh.

- Chứng quyền có đảm bảo.

Với nội dung trên, nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quan về diễn biến của thị trường chứng khoán tháng 06/2019 và toàn bộ năm 2019, đặc biệt nhà đầu tư cũng nắm bắt được cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán năm 2019 trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều thách thức lớn. Đồng thời, các chuyên gia cũng mang đến cho các nhà đầu tư các cách thức giao dịch trên hợp đồng tương lai và chứng quyền có đảm bảo nhằm tối đa hóa sinh lời danh mục và giảm thiểu rủi ro.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp và sự quan tâm của đông đảo của các nhà đầu tư. Đây là cơ hội quý báu giúp cho Yuanta Việt Nam được chia sẻ những thông tin bổ ích, hỗ trợ tư vấn và đồng hành cùng các nhà đầu tư trong thời gian sắp tới.

Để hiểu thêm về Yuanta Việt Nam. Vui lòng truy cập vào Website: https://yuanta.com.vn/

Để được nhân viên Môi giới chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn trực tiếp. Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ các chi nhánh gần nhất: https://yuanta.com.vn/lien-he?openBranches

Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà BIDV, Số 441 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028 3622 6868 – Ext: 3501 – 3515

Di động: 0909 571 555 (Mr.Thịnh)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên