Hôm nay diễn ra Đại hội thành lập Hiệp hội Logistics tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-10-2018 | 05:21:26

 Thực hiện Quyết định số 2603/ QĐ-UBND ngày 20-9-2018, hôm nay (5-10), Sở Công thương chủ trì Đại hội thành lập Hiệp hội Logistics tỉnh Bình Dương. Đại hội sẽ thông qua điều lệ hiệp hội và danh sách hội viên, quy chế làm việc của hiệp hội, bầu ban chấp hành, ban kiểm soát.

Theo quyết định của UBND tỉnh, Hiệp hội logistics tỉnh Bình Dương là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ logistics, thương mại, kho vận, vận tải hàng hóa... Hiệp hội có con dấu, tài khoản riêng và chịu sự quản lý nhà nước và báo cáo trực tiếp, định kỳ về tình hình hoạt động với Sở Công thương theo quy định pháp luật.

Trước thềm đại hội, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp logistics trên địa bàn tỉnh cho biết rất tin tưởng đại hội sẽ bầu ra ban chấp hành, người đứng đầu hiệp hội có tâm huyết, giàu kinh nghiệm về hoạt động logistics; lấy trách nhiệm vì hiệu quả hoạt động của hiệp hội, vì lợi ích của hội viên làm đầu.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên