Hơn 500 triệu USD đầu tư vào các KCN VSIP tại Bình Dương

Cập nhật: 22-09-2015 | 09:53:20

Ban Quản lý Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore cho biết, trong 9 tháng năm 2015, các KCN VSIP tại Bình Dương đã thu hút trên 501 triệu USD vốn đầu tư nước ngoài, vượt trên 67% kế hoạch năm. Trong đó có 33 dự án được cấp mới với tổng vốn đăng ký gần 162 triệu USD và 30 dự án điều chỉnh tăng vốn thêm gần 340 triệu USD. Theo đánh giá của Ban Quản lý, trong 9 tháng đầu năm số dự án và tổng vốn thu hút mới đều tăng so với cùng kỳ năm 2014.

Theo Ban Quản lý KCN VSIP, đạt được kết quả này nhờ chủ đầu tư KCN tiếp tục hoàn chỉnh hạ tầng, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, công tác tiếp thị được quan tâm, đồng thời thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư yên tâm, tin tưởng đầu tư vào các KCN VSIP.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên