Huyện Bắc Tân Uyên: Tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn

Cập nhật: 14-01-2021 | 09:14:14

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, năm 2020, các công trình do tỉnh hỗ trợ kinh phí đầu tư từ nguồn quỹ phòng, chống thiên tai đều được huyện triển khai thực hiện bảo đảm tiến độ và chất lượng. Trong năm, công tác thu quỹ phòng, chống thiên tai đạt 1 tỷ 035 triệu đồng, đạt 109% kế hoạch. Huyện đã chi hỗ trợ kinh phí khắc phục thiệt hại do thiên tai cho người dân trên địa bàn các xã Tân Định, Thường Tân và Tân Mỹ, với số tiền 241 triệu đồng.

Năm 2021, huyện tập trung thực hiện tốt công tác phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn; thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình diễn biến thiên tai để có giải pháp xử lý kịp thời, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản; kịp thời hỗ trợ kinh phí để người dân khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoàn thành việc bồi thường, di dời các hộ dân thuộc khu vực có nguy cơ sạt lở ven sông Đồng Nai.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên