Khai mạc Hội nghị khoa học “Những tiến bộ mới trong điều trị gãy xương”

Cập nhật: 18-10-2014 | 15:18:37

(BDO) Ngày 18-10, Hội nghị khoa học thường niên lần thứ XIII-2014 Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Khách sạn Mira, TP. Thủ Dầu Một. Đến dự có ông Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận kỷ niệm chương do Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam tặng

Hội nghị năm nay có chủ đề “Những tiến bộ mới trong điều trị gãy xương”. Trong 2 ngày, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trong cả nước và các tác giả người nước ngoài sẽ mang đến hội nghị hơn 60 bài báo cáo khoa học và bài giảng, tham luận xoay quanh các nội dung: cột sống, nội soi và thay khớp, chấn thương chung, vi phẫu tạo hình, điều dưỡng chấn thương chỉnh hình, những tiến bộ mới trong kết xương bằng cố định bên trong...

Phát biểu chào mừng hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, hội nghị lần này với những đề tài khoa học chuyên ngành chấn thương chỉnh hình là cơ hội quý báu giúp các bác sĩ ở Bình Dương cũng như các tỉnh, thành khác trong nước có điều kiện cập nhật, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn để không ngừng nâng cao chất lượng điều trị.

HỒNG THUẬN


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên