Khai trương Siêu thị Điện máy – nội thất Hà Nam Q12

Cập nhật: 28-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 28-12, hê thống Siêu thị Điện máy - nội thất Hà Nam đã làm lễ khai trương siêu thị Hà Nam Q12, tại địa chỉ 52B, phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM với diện tích trên 3.000m2 gồm 1 trệt, 1 lầu trưng bày hàng điện máy, đồ gỗ nội thất các loại.

 Khách hàng mua sắm tại eHaNam nhân dịp khai trương. Đây là siêu thị thứ tư của hệ thống siêu thị eHaNam với 3 siêu thị tại TP.HCM và 1 tại Bình Dương.

Dịp này, siêu thị thực hiện chương trình “Khuyến mãi nhân 3, thả ga mua sắm”, được giảm giá từ 30 đến 49%/sản phẩm; tham gia chương trình quay số và rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà máy mắn có giá trị: tivi 32 inch, nồi lẩu điện, giàn DVD, bộ ly cao cấp… giành cho mọi khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống. Chương trình kéo dài trong 4 ngày, kể từ ngày khai trương.

eHaNam còn chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt qua các loại thẻ thanh toán Visa, Master card; mua hàng online. Đặc biệt, với khách hàng VIP còn được giảm giá trực tiếp cùng nhiều ưu đãi quan trọng khác.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên