Khai trương thêm 12 sạp thịt an toàn tại chợ Thủ Dầu Một

Cập nhật: 12-07-2017 | 11:07:38

(BDO) Sáng 12-7, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP - Chi nhánh Bình Dương triển khai chương trình giới thiệu 12 sạp thịt an toàn tại chợ Thủ Dầu Một.

Chương trình được triển khai với 12 sạp thịt an toàn đặt tại khu bán thịt của chợ Thủ Dầu Một, nâng tổng số quầy thịt an toàn trên địa bàn tỉnh lên 20 quầy. Sản phẩm thịt được bày bán có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần CP Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, đảm bảo chất lượng thịt heo sạch, không chất tạo nạc, có sự kiểm soát chặt chẽ của ngành thú y theo chuỗi từ trang trại đến sản phẩm đưa ra thị trường. Trong ngày đầu khai trương, khách hàng mua 2 kg thịt heo trở lên sẽ được tặng kèm một vỉ trứng 6 quả.


Quầy thịt an toàn tại khu bán thịt, chợ Thủ Dầu Một trong ngày khai trương

Ông Dương Văn Phần, Giám đốc Công ty Cổ phần CP Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương cho biết, thực hiện chương trình xây dựng chuỗi các cửa hàng thịt heo trên địa bàn tỉnh, công ty mong muốn đưa trực tiếp nguồn thực phẩm an toàn từ các trang trại chăn nuôi của công ty đến với người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm bớt các khâu trung gian, đưa về giá cả thực cho người tiêu dùng.

Tin, ảnh: QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết
AN TOÀN THƯC PHẨM LÀ MỘT TRONG NHỮNG VẤN ĐỀ MÀ NGƯỜI DÂN QUAN TÂM HIỆN NAY MÀ THỊT HEO LẠI LÀ THƯC PHẨM ĐƯỢC TIÊU THỤ NHIỀU HÀNG NGÀY.DO VẬY NẾU CÔNG TY CP CÓ ĐƯỢC NGUỒN THỊT TƯƠI TỐT,KHÔNG CHẤT TĂNG TRỬONG VÀ CÁC CHẤT NGUY HẠI KHÁC CHO SỨC KHỎE CHO NGƯỜI THÌ CHẮC CHẮN SẼ ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG ỦNG HỘ VÀ NÊN TĂNG THÊM LƯỢNG QUẦY THỊT ĐẾN CÁC ĐỊA BÀN KHÁC TRONG TỈNH
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên