Khai trương Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh tại Bình Dương

Cập nhật: 11-09-2017 | 09:35:37

Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh vừa khai trương cơ sở thứ 12 tại Bình Dương (ngoài 11 cơ sở khác tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh) tại số 9 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thủ Dầu Một.

 Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh

Trung tâm Anh ngữ Hành Tinh thuộc hệ thống liên trường Anh Ngữ Planet thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất. Trường có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, bảo đảm đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS. Đây cũng là trường Anh Ngữ Planet tiên phong áp dụng phương pháp Callan giúp học viên thuộc bài ngay tại lớp và phát triển đồng thời 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Học viên cũng có thể ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp với tần suất cao tạo cho người học phản xạ tự nhiên trong giao tiếp với người nước ngoài.

Ngoài phương pháp Callan, trường Anh ngữ Planet còn đưa phương pháp nghe Study Wise vào chương trình giảng dạy và đạt được nhiều kết quả khả quan.

Trung tâm bắt đầu nhận học viên các lớp với mức học phí khoảng 900.000 đồng - 1,8 triệu đồng/tháng.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên