Khoảng 445 tỷ đồng thực hiện Đề án thành phố thông minh Bình Dương trong lĩnh vực môi trường

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:21:22

Thực hiện Đề án thành phố thông minh Bình Dương, Sở Tài nguyên và Môi trường đã xây dựng dự thảo chương trình thực hiện Đề án thành phố thông minh Bình Dương trong lĩnh vực môi trường. Chương trình được thực hiện theo 3 giai đoạn (giai đoạn 1 từ 2017-2020, giai đoạn 2 từ 2021-2025, giai đoạn 3 từ 2026-2030) và tập trung vào 8 nội dung, như: Đầu tư xây dựng trung tâm điều hành chung trên cơ sở nâng cấp trạm điều hành trung tâm đang vận hành tại Trung tâm Quan trắc - Kỹ thuật tài nguyên và môi trường; lắp đặt bảng hiển thị thông tin để hiển thị các kết quả quan trắc môi trường và cảnh báo; lắp đặt trạm quan trắc tự động không khí và đầu tư mua sắm xe quan trắc không khí di động...

Tổng kinh phí thực hiện chương trình dự kiến khoảng 445 tỷ đồng; trong đó kinh phí từ ngân sách tỉnh khoảng 137 tỷ đồng, kinh phí do các chủ đầu tư tự thực hiện khoảng 308 tỷ đồng. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến góp ý của các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh để hoàn chỉnh trước khi trình UBND tỉnh xem xét, ban hành để làm cơ sở thực hiện trong thời gian tới.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên