Kim Oanh Group tung hàng ngàn sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn giá rẻ

Cập nhật: 24-02-2016 | 08:51:21

Đại diện Kim Oanh Group cho biết, tính cả năm 2015, công ty đã phát triển và phân phối thành công 5 dự án lớn tại Bình Dương và Đồng Nai với khoảng 3.000 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn. Đây đều là các dự án đất nền thương mại và nhà xây sẵn có vị trí tốt, quy hoạch đẹp, giàu tiềm năng khai thác kinh doanh nhưng giá bán khá mềm. Trong số đó, RichHome (272 căn) và RichHome 2 (404 căn) là hai dự án nhà xây sẵn lần đầu tiên do Kim Oanh phát triển dành cho giới lao động bình dân tại Bình Dương.

Năm 2016, Kim Oanh đặt kế hoạch đầu tư phát triển từ 5 - 7 dự án tại các thị trường trọng điểm gồm Bình Dương, Đồng Nai và đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh. Đây sẽ là những dự án hứa hẹn tạo sự quan tâm rất lớn của khách hàng bởi vừa đáp ứng nhu cầu đầu tư, vừa phục vụ nhu cầu an cư nhưng giá bán rất rẻ. Trong đó, một dự án tại quận 9, TP.Hồ Chí Minh có diện tích 9,3 ha, gồm nhà phố và căn hộ dự kiến tung ra từ quý II-2016 được công ty đặt rất nhiều kỳ vọng trong năm mới. Do đây là dự án đầu tiên của Kim Oanh tại TP.Hồ Chí Minh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên