Ký kết hợp tác kinh doanh giữa VNPT Bình Dương và VNTT (Becamex)

Cập nhật: 09-10-2015 | 16:00:35

Tổng giám đốc VNTT Dương Ngọc Hoàng và Giám đốc VNPT Bình Dương Nguyễn Văn Hiệu ký kết hợp tác kinh doanh trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, Tập đoàn VNPT và Tổng công ty Becamex IDC

(BDO) Ngày 9-10, Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) và Công ty cổ phần Công nghệ và truyền thông Việt Nam (VNTT) đã tổ chức ký kết hợp tác kinh doanh. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. 

VNTT do Tổng công ty Becamex IDC và  Ngân hàng BIDV sáng lập. Đã thực hiện đầu tư hệ thống cáp quang đồng bộ tại các khu công nghiệp, khu dân cư do Becamex IDC làm chủ đầu tư đạt chuẩn Tier 3, mang đến cho khách hàng của cả hai đơn vị dịch vụ tiện ích chất lượng cao. Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Thanh Liêm chúc mừng và đánh giá cao sự hợp tác phát triển của hai đơn vị, UBND tỉnh mong muốn VNPT tiếp tục quan tâm hỗ trợ VNTT hoàn thiện các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu các nhà đầu tư, khách hàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên