Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ban Liên lạc Truyền thống ngành Tài chính - Ngân hàng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 05-01-2017 | 16:09:32

(BDO) Sáng 5-1, Ban Liên lạc Truyền thống ngành Tài chính - Ngân hàng (TC-NH) tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1997 - 2017). Đến dự buổi lễ kỷ niệm cùng ngành TC-NH có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng nhà nước chi nhánh Bình Dương; Giám đốc các chi nhánh tổ chức tín dụng cùng trên 500 hội viên Ban liên lạc ngành TC-NH tỉnh.

Ông Trần Văn Nam (bìa phải), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng bức trướng “Truyền thống - Nghĩa tình” cho đại diện Ban liên lạc truyền thống ngành TC-NH


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho 8 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Ban liên lạc

Các đồng chí cán bộ hưu trí trao đổi, thăm hỏi nhau tại Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ban Liên lạc ngành TC-NH tỉnh

Sau 20 năm thành lập, số thành viên tham gia Ban liên lạc của ngành không ngừng phát triển, từ 77 thành viên năm 1977 đến nay Ban liên lạc của ngành đã có 516 thành viên tham gia, tăng hơn 6 lần so với ban đầu. Mặc dù đã được nghỉ chế độ, nhưng các tổ trong Ban liên lạc ngành TC-NH vẫn luôn duy trì kết nối, làm tốt công tác thăm hỏi, chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần hội viên. Bên cạnh đó, Ban liên lạc không ngừng quan tâm, dõi theo sự phát triển của ngành, góp phần truyền nhiệt huyết, kinh nghiệm nghề nghiệp cho những thế hệ tiếp theo.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã nhiệt liệt chúc mừng Ban liên lạc ngành TC-NH qua 20 năm hình thành và phát triển đã có những đóng góp thiết thực cho ngành TC-NH tỉnh; đồng thời mong muốn Ban liên lạc sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và nghĩa tình, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển  kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như sự phát triển của ngành TC-NH trong thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bức trướng “Truyền thống - Nghĩa tình” nhằm ghi nhận những đóng góp của Ban liên lạc truyền thống ngành TC-NH đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 20 năm qua; trao tặng bằng khen cho 8 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Ban liên lạc trong 20 năm qua.

Thanh Hồng-Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên