Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đại diện hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp trong nước

Cập nhật: 31-07-2018 | 15:24:12

 
Toàn cảnh Hội nghị

(BDO) Ngày 31-7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ các Hiệp hội ngành hàng và Doanh nghiệp đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành cùng hàng trăm đại diện doanh nghiệp đầu tư trong nước tại tỉnh Bình Dương. Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe các khó khăn, vướng mắc cũng như tâm tư, nguyện vọng của các nhà đầu tư trong nước để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp hơn, giúp các doanh nghiệp an tâm sản xuất.


Đại diện doanh nghiệp nêu ý kiến tại buổi gặp

Trải qua nhiều giờ đồng hồ thảo luận, giải đáp các thắc mắc, hàng chục vấn đề khác nhau của doanh nghiệp nêu ra về môi trường đầu tư, chính sách lao động tiền lương, qui hoạch phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội… đã được lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ngành có liên quan tháo gỡ, giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại cuộc gặp, ông Trần Thanh Liêm khẳng định, lãnh đạo tỉnh và các cấp, các ngành luôn mong muốn các Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp trong nước trên địa bàn sẽ tiếp tục đồng hành và chia sẻ với chính quyền tỉnh Bình Dương để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh. Bình Dương sẽ luôn xem sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp là sự thành công của tỉnh nhà. Bình Dương cũng cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính đảm bảo công khai, minh bạch; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, sản xuất kinh doanh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên