Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An về hoạt động thu hút đầu tư, chế biến, xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ

Cập nhật: 08-03-2019 | 16:54:27

(BDO) Chiều 8-3, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An do ông Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn, về hoạt động thu hút đầu tư, chế biến, xuất khẩu gỗ và các sản phẩm từ gỗ lâm sản.

 Đoàn công tác của UBND tỉnh nghệ An thăm và làm việc với Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương

Tại buổi làm việc, ông Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, cho biết Nghệ An hiện có những lợi thế về nông nghiệp, đặc biệt là việc cung ứng nguồn nguyên liệu cho ngành gỗ xuất khẩu với 160.000 ha rừng, trong đó có khoảng 150 ha rừng trồng, chủ yếu là keo. Ông mong muốn nhận được sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bình Dương để phát triển ngành gỗ xuất khẩu. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp gỗ Bình Dương đầu tư, phát triển tại Nghệ An. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho biết UBND tỉnh Bình Dương ủng hộ những định hướng phát triển của Nghệ An và sẵn sàng hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp gỗ của Bình Dương đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh tại Nghệ An.

  Đoàn công tác của UBND tỉnh nghệ An thăm đến thăm Nhà máy sản xuất gỗ Mifaco

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của UBND tỉnh Nghệ An đã đến thăm và làm việc với Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) và thăm Nhà máy sản xuất gỗ Mifaco (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An)

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên