Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Thế giới

Cập nhật: 06-10-2015 | 18:09:36

Chiều 6-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Thế giới (WB) về Dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Ousmane Dione, Giám đốc ngành nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến trao dổi về Dự án thoát nước đô thị và xử lý nước thải khu vực TX.Dĩ An

Tại buổi tiếp, ông Ousmane Dione, Giám đốc ngành nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của Bình Dương. Qua chuyến khảo sát thực tế tại TX.Dĩ An và làm việc với Công ty Cấp thoát nước và môi trường Bình Dương (Biwase), ông Dione nhận thấy đây là dự án rất cấp thiết đối với tỉnh Bình Dương nói chung và TX.Dĩ An. Do đó, đoàn công tác sẵn sàng hỗ trợ đầu tư dự án tại Bình Dương. Sau chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh, đoàn sẽ trao đổi với lãnh đạo WB để sớm triển khai thực hiện dự án.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm hoan nghênh đoàn đã đến thăm; đồng thời cho biết Dự án thoát nước và xử lý nước thải khu vực Dĩ An là một trong những dự án cấp thiết được tỉnh kêu gọi hỗ trợ đầu tư từ các tổ chức trên thế giới. UBND tỉnh mong muốn lãnh đạo WB sớm xem xét, hỗ trợ Bình Dương đầu tư dự án, góp phần bảo vệ môi trường lưu vực sông Đồng Nai và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại địa phương.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên