Maritime Bank chính thức triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử trên toàn quốc

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:36:25

Ngân hàng Thương mại cổphần (TMCP) Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa chính thức triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử trên toàn quốc. Trước đó, ngày 15-5, Maritime Bank là ngân hàng TMCP đầu tiên trong số 7 ngân hàng TMCP tham gia phối hợp với Tổng cục Thuế thực hiện thành công giao dịch nộp thuế điện tử trị giá hơn 300 triệu đồng cho 2 khách hàng doanh nghiệp.

Nộp thuế điện tử là dịch vụ cho phép người nộp thuế lập giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế (http:// kekhaithue.gdt.gov.vn) và được ngân hàng thương mại xác nhận kết quả giao dịch nộp thuế tức thời. Để đăng ký dịch vụ, doanh nghiệp phải có tài khoản thanh toán tại Maritime Bank, đã kê khai thuế qua mạng và chứng thư số còn hiệu lực. Khi có nhu cầu, khách hàng truy cập vào cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế để đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử, đồng thời đăng ký theo mẫu của Maritime Bank và gửi đến quầy của Maritime Bank. Chỉ qua 2 bước đăng ký đơn giản này, khách hàng có thể lập giấy nộp tiền và thực hiện nghĩa vụ thuế.

Ngay sau sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng hoàn toàn chủ động kiểm tra trạng thái giao dịch nộp thuế của mình.

H.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên