Nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ

Cập nhật: 19-01-2015 | 18:28:15

(BDO) Chiều 19-1, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ (BVCSSKCB)  tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014 và thống nhất phương hướng hoạt động năm 2015. Ông Nguyễn Phúc Lâm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban BVCSSKCB tỉnh chủ trì hội nghị (ảnh).

Năm qua, Ban BVCSSKCB đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh (KCB) ngoại trú, khám sức khỏe định kỳ, làm tốt công tác tư vấn, tuyên truyền giáo dục sức khỏe tại Ban cũng như các huyện, thị, thành phố. Các chỉ tiêu đề ra đạt và vượt so với năm 2014, không để xảy ra sai sót chuyên môn.Tổng số lượt khám đạt 21.772 lượt, tăng 886 lượt so với cùng kỳ; số lượt kê đơn thuốc là 21.072, tăng 1.015 lượt so với cùng kỳ. Các bệnh viện tuyến tỉnh như Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị nội trú cho 519 lượt cán bộ, Bệnh viện Y học Cổ truyền điều trị nội trú 101 lượt… Ban BVCSSKCB cũng đã làm tốt công tác cử cán bộ y tế chăm sóc cán bộ hưu trí tham quan nước ngoài, đoàn cựu tù chính trị tham quan Hà Nội…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Phúc Lâm đánh giá cao tinh thần phục vụ của cán bộ y tế đồng thời yêu cầu cần tiếp tục nâng cao chất lượng KCB cho các đối tượng cán bộ hưu, có công… Các đơn vị cần xây dựng, nâng cấp phòng khám nội trú, đầu tư trang thiết bị y tế, tháo gỡ những vướng mắc, hoạt động có hiệu quả và làm hài lòng hơn nữa các cán bộ đến KCB…2 đơn vị có thành tích xuất sắc là Khoa nội 2 Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Ban BVCSSKCB TX.Thuận An cũng được khen thưởng trong dịp này.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên